วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

คำศัพท์บทที่2

 คำศัพท์

  1. การตลาดแบบดั้งเดิม       (Traditional Marketing)
  2. ตลาดเป็นตลาดเฉพาะเจาะจง  (Niche Market)
  3. การแบ่งส่วนตลาดเชิงพฤติกรรม (Behavioral Segmentation)
  4. การตลาดแบบตัวต่อตัว       (Personalize Marketing / P - Marketing)
  5. เมล์ลิ่งลิสต์              (Mailing list) 
  6. การวางแผนการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ (E-marketing Planning)
  7. การวิเคราะห์สถานการณ์      (Situation Analysis)
  8. การกำหนดวัตถุประสงค์      (Objective Setting)
  9. กลวิธี                  (Tactics) 
  10. กระบวนการ              (Processes) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น